เกี่ยวกับเบอร์เกอร์คิง®

รสชาติต้องมาอันดับหนึ่ง

ทุกๆ วันมีผู้คนแวะเวียนมาที่เบอร์เกอร์คิง®มากกว่า 11 ล้านคน ในสาขาต่างๆ ที่กระจายตัวอยู่ทั่วโลก ด้วยคุณภาพของอาหาร รสชาติ และความสดใหม่ ในราคาที่ทุกคนสามารถรับประทานได้
เบอร์เกอร์คิง®ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1954 และเติบโตจนเป็นร้านเบอร์เกอร์ฟาสต์ฟู้ดที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก และยังเป็นต้นกำเนิดของวอปเปอร์แสนอร่อยที่เป็นที่รู้จักกันดี ด้วยความตั้งใจของเรา ที่จะเสริฟวัตถุดิบชั้นเลิศ คิดค้นเมนูสุดพิเศษ และมอบประสบการณ์ความสุขในการรับประทานอาหารให้กับลูกค้าทุกๆ คน นั่นคือสิ่งที่เรายึดมั่นมาตลอดระยะเวลา 50 ปี

ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

Minor International (MINT) เป็นบริษัทที่มีมาตรฐานระดับสากล มุ่งเน้นใน 3 ธุรกิจหลัก ได้แก่ ภัตตาคารร้านอาหาร โรงแรม และเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าประเภทไลฟ์สไตล์ MINT เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการร้านอาหารที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเซีย บริหารงานกว่า 1,700 ร้านค้า ใน 19 ประเทศ ภายใต้แบรนด์ต่างๆ ประกอบด้วย The Pizza Company, Swensen’s, Sizzler, Dairy Queen, Burger King, Thai Express, The Coffee Club, Ribs and Rumps, BreadTalk (Thailand) และ แบรนด์ Riverside
อีกทั้งยังเป็นเจ้าของ ผู้บริหารและจัดการการลงทุนกิจการโรมแรมต่างๆ ในเครือกว่า 135 โรงแรม เช่น Anantara, AVANI, Oaks, PER AQUUM, Tivoli, Elewana, Marriott, Four Seasons, St. Regis, Radisson Blu และแบรนด์ต่างๆในเครือ Minor International ในอีก 22 ประเทศในทวีปต่างๆ เช่น เอเซียแปซิฟิค, ตะวันออกกลาง. แอฟฟริกา, มหาสมุทรอินเดีย, ยุโรป และอเมริกาใต้ นอกจากนี้ MINT ยังเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายสินค้าประเภทไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยเน้นสินค้ากลุ่มแฟชั่น เครื่องสำอางค์ และสายการผลิตต่างๆ เช่น Gap, Banana Republic, Esprit, Bossini, Charles & Keith, Pedro, Red Earth, Zwilling J.A. Henckels, ETL Learning และ MySale